Người thầy tốt nhất là người thầy khơi gợi chứ không giáo điều, và truyền cho học trò mình mong muốn tự dạy bản thân "

Các kế hoạch

Cập nhật lúc : 11:02 01/12/2024  

KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG HỘI ĐỒNG TRƯỜNG NĂM HỌC 2024 - 2025

UBND THÀNH PHỐ HUẾ

TRƯỜNG MẦM NON VĨNH NINH

 


Số: 258/KH-MNVN

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

                       Huế, ngày 08  tháng 11 năm 2024

 

KẾ HOẠCH

HOẠT ĐỘNG HỘI ĐỒNG TRƯỜNG

NĂM HỌC 2024 - 2025

 

Căn cứ theo Thông tư số 52/2020/TT-BGDĐT ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Bộ GD&ĐT ban hành Điều lệ trường Mầm non;

Căn cứ  Quyết định số 10143/QĐ-UBND ngày 07/11/2024 của Ủy ban Nhân

Dân thành phố Huế về việc kiện toàn Hội đồng trường trường mầm non Vĩnh Ninh Nhiệm kỳ 2021 - 2026; năm học 2024 - 2025;

Trên cơ sở phát huy những thành tích đã đạt đươc, Hội đồng Trường Mầm non Vĩnh Ninh xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2024 - 2025 như sau:

A. Mục tiêu:

Kế hoạch hoạt động Hội đồng trường nhằm xây dựng các mục tiêu nhiệm vụ các chủ trương kế hoạch biện pháp, giải pháp để phát triển nhà trường đáp ứng yêu cầu giáo dục, phù hợp với thực tế của nhà trường và địa phương.

Kế hoạch Hội đồng trường là trí tuệ của tập thể nhằm phát huy quy chế dân chủ ở cơ sở có vai trò quan trọng trong việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của nhà trường; quyết định mục tiêu, phương hướng phát triển của nhà trường.

B. Phương hướng, nhiệm vụ cơ bản của hội đồng trường:

- Tiếp tục tổ chức thực hiện Kết luận số 51-/KL/TW ngày 30/5/2019 của Ban bí thư về tiếp tục thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của hội nghị Trung ương 8 (Khóa XI) về đổi mới căn bản và toàn diện GDĐT;  Nghị quyết số 54-NQ/TW ngày 10/12/2019 của Bộ Chính trị về xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 đề ra mục tiêu đến năm 2025, Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị di sản cố đô và bản sắc văn hóa Huế, với đặc trưng văn hóa, di sản, sinh thái, cảnh quan, thân thiện với môi trường và thông minh; Nghị quyết số 05- NQ/TU ngày 01/6/2021 của Ban chấp hành Đảng bộ Thành phố về “việc tuyên truyền, giáo dục, phát huy giá trị đạo đức, lối sống và phong tục, tập quán Huế đặc sắc gắn với xây dựng nếp sống văn minh đô thị giai đoạn 2021-2025 và những năm tiếp theo”;

- Thực hiện nghiêm túc Quyết định số 16/2008/QĐ-BGDĐT ngày 16/4/2008 của Bộ GDĐT ban hành quy định về đạo đức nhà giáo; Chỉ thị số 1737/CT-BGDĐT ngày 07/5/2018 của Bộ GDĐT về tăng cường công tác quản lí và nâng cao đạo đức nhà giáo; Quyết định số 48/2018/QĐ-UBND ngày 31/8/2018 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Ban hành Quy định về quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động làm việc trong các cơ quan, hạnh chính, đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế;

- Thực hiện nghiêm túc những quy định của Luật Giáo dục năm 2019; Thông tư số 06/2019/TT-BGDĐT ngày 12/4/2019 của Bộ GDĐT về việc quy định quy tắc ứng xử trong cơ sở GDMN, cơ sở giáo dục phổ thông; các văn bản hướng dẫn thi hành; Chỉ thị thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025 của Bộ GDĐT.

- Tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 135/NQ-HĐND ngày 09/12/2022 của

HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế về phát triển giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn

2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Nghị quyết số 05-NQ/TU ngày 24/5/52021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế về xây dựng Thừa Thiên Huế là một trong những trung tâm lớn của cả nước về giáo dục – đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao giai đoạn 2021-2025 và tầm nhìn đến năm 2030 ; Chỉ thị số 42-CT/TU ngày 08/8/2023của Tỉnh ủy về phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc TW trước năm 2025; Thực hiện nghiêm túc Nghị quyết số 05/2022/NQ-HĐND  ngày 03/6/2022 của HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế về Quy định mức thu các khoản thu dịch vụ phục vụ, hỗ trợ hoạt động giáo dục ngoài học phí đáp ứng nhu cầu người học của cơ sở giáo dục công lập trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế; Nghị quyết số 15/2024/HĐND ngày 16/7/2024 của HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế về Quy định mức thu học phí của cơ sở GDMN và phổ thông công lập trên địa bàn tỉnh năm học 2024-2025; .

- Thực hiện Kế hoạch số 293/KH-UBND ngày 19/7/2024 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về kế hoạch thực hiện đổi mới, phát triển GDMN trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045 ; Kế hoạch số 2372/SGDĐT-KHTC ngày 09/8/2024 của Sở GDĐT về thực hiện các khoản thu trong lĩnh vực GDĐT công lập năm học 2024-2025;

- Tiếp tục triển khai Kế hoạch thực hiện Đề án phát triển Giáo dục và Đào

tạo thành phố đến năm 2030 theo nội dung Kế hoạch đã đề ra; Thông báo Kết luận 08/TB-HĐND ngày 16/8/2024 về thông báo kết luận của đồng chí Phan Thiên Định- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Huế tại phiên họp Thường trực HĐND thành phố Huế tháng 8/2024.

Tiếp tục thực hiện Kế hoạch Đề án “Phát triển Giáo dục và Đào tạo thành phố” giai đoạn 1 (2022-2025).

- Tiếp tục triển khai và thực hiện nghiêm túc các văn bản Quy phạm pháp luật về GDMN, thực hiện đúng quy định, hiệu quả các chính sách phát triển GDMN theo quy định tại Nghị định số 105/2020/NĐ-CP  ngày 08/9/2020 của Chính phủ quy định chính sách phát triển GDMN; Nghị định số 24/2021/NĐ-CP

ngày 23/3/2021 của Chính phủ Quy định về việc quản lí trong cơ sở GDMN và

cơ sở giáo dục phổ thông công lập; Thông tư số 09/2024/TT-BGDĐT ngày 03/6/2024 của Bộ GDĐT Quy định về công khai trong hoạt động của các cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân; Thông tư số 11/2020/TT-BGDĐT ngày 19/5/2020 của Bộ GDĐT về hướng dẫn thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ sở giáo dục công lập; Thông tư số 52/2020/TT-BGDĐT ngày 31/12/2020 Ban hành Điều lệ trường MN; Thông tư số 47/2020/TT-BGDĐT ngày 31/12/2020 của Bộ GDĐT Quy định việc lựa chọn đồ chơi, học liệu được

sử dụng trong cơ sở GDMN; Thông tư số 30/2021/TT-BGDĐT ngày 05/11/2021 của Bộ GDĐT Quy định việc biên soạn, thẩm định, phê duyệt và lựa chọn tài liệu để sử dụng trong các cơ sở GDMN; Thông tư số 30/2021/TTBGDĐT; Thông tư số 45/2021/TT-BGDĐT ngày 31/12/2021 của Bộ trưởng Bộ GDĐT quy định về việc xây dựng trường học an toàn, phòng, chống tai nạn thương tích trong cơ sở GDMN;

Tăng cường huy động các nguồn lực của xã hội đầu tư cho phát triển nhà trường; đầu tư xây dựng các hạng mục công trình, mua sắm bổ sung trang thiết bị, đồ chơi, đồ dùng dạy học, tài liệu học liệu nâng cao chất lượng thực hiện Chương trình GDMN, chuẩn bị các điều kiện để thực hiện Chương trình GDMN mới; củng cố, duy trì và nâng cao chất lượng PCGDMNT5T; chuẩn bị các điều kiện hướng đến phổ cập GDMN trẻ em mẫu giáo (PCGDMNTEMG); phát triển GDMN cho trẻ em dưới 5 tuổi.

Tiếp tục đổi mới công tác quản lí giáo dục theo hướng phân cấp, phân quyền, tự chủ, dân chủ, công khai gắn với cơ chế giám sát và trách nhiệm giải trình.

Giao quyền cho cấp phó và trưởng các bộ phận trong thực hiện nhiệm vụ và bố trí, sắp xếp đội ngũ hợp lý, phân công trách nhiệm rõ ràng, khoa học giữa các thành viên trong nhà trường, gắn với cơ chế kiểm tra, giám sát và tự chịu trách nhiệm với công việc được giao;

Đẩy mạnh ứng dụng CNTT và chuyển đổi số vào công tác quản lí, tổ chức các hoạt động trongnhà trường; lựa chọn các phần mềm quản lý trường mầm non đã được Bộ GD&ĐT thẩm định để thực hiện các hoạt động như lập kế hoạch, theo dõi chỉ đạo, quản lý bán trú, quản lý đồ dùng, đồ chơi, quản lý đưa đón trẻ hàng ngày… nâng cao chất lượng quản lý điều hành hoạt động của nhà trường. Khai thác tốt trang website của phòng GD&ĐT, của trường để nhận và xử lý thông tin kịp thời. Đảm bảo chế độ thông tin, báo cáo chính xác, đúng thời gian quy định.

Sử dụng hệ thống hồ sơ sổ sách đúng quy định, khoa học, tinh gọn, hiệu quả đáp ứng việc thực hiện nhiệm vụ; lựa chọn, sử dụng tài liệu, đồ dùng đồ chơi theo quy định.

Tích cực tham mưu với chính quyền địa phương về việc quản lý, kiểm tra, trường,lớp MN độc lập đúng quy định.

Đẩy mạnh công tác kiểm tra nội bộ trường học theo hướng hiệu quả, đề cao vai trò tư vấn, hỗ trợ, tránh hình thức gây áp lực cho giáo viên; bảo đảm dân chủ, công khai, thực chất, hiệu quả nhằm mục đích thực hiện nghiêm túc các quy định và nâng cao chất lượng thực hiện nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trong nhà trường.

Tăng cường đổi mới hình thức, nội dung sinh hoạt chuyên môn bảo đảm quy định, linh hoạt, phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường

II. Chỉ tiêu phấn đấu năm học 2024 - 2025

1. Chỉ tiêu thi đua

a. Tập thể:   Tập thể Lao động Xuất sắc

b. Cá nhân: - CSTĐ cấp cơ sở: 07 người

                  - LĐTT:   54 người

                 - Hoàn thành nhiệm vụ: 54 người

2. Công tác huy động số lượng

- Phấn đấu tỷ lệ huy động: Nhà trẻ 45%; Mẫu giáo: 93%; Trẻ 5 tuổi 100%.

- Tổng số nhóm, lớp: 15 lớp (04 lớp MG 5-6 tuổi, 04 lớp MG 4-5 tuổi, 04 lớp MG 3-4 tuổi, 03 nhóm nhà trẻ 24-36 tháng tuổi)

3. Công tác chất lượng

a/ Chất lượng chăm sóc

- Tăng cường công tác chăm sóc sức khỏe, phòng chống tai nạn thương tích, đảm bảo an toàn tuyệt đối cả về thể chất lẫn tinh thần cho trẻ.

-  Phát huy chức năng và tinh thần trách nhiệm của nhân viên y tế trường học. Đảm bảo không có dịch bệnh, ngộ độc thực phẩm xảy ra trong nhà trường.

 - Tiếp tục thực hiện công tác giáo dục vệ sinh cá nhân cho trẻ như rửa tay bằng xà phòng, rửa mặt, đúng quy trình. 

- Triển khai sâu rộng công tác phòng ngừa, ứng phó với biến đổi khí hậu và giảm nhẹ thiên tai cho đội ngũ CBGVNV, tùy từng thời điểm để lựa chọn nội dung đưa vào chương trình để giáo dục trẻ.

- Thực hiện công tác nuôi dưỡng, VSATTP theo chỉ tiêu sau

- Đẩy mạnh công tác phòng chống suy dinh dưỡng, phòng chống dịch bệnh cho trẻ.

- Giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân: Dưới 2%.

- Tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng thể thấp còi NT:  Dưới 2%.

- Hạn chế tối đa trẻ béo phì: Dưới 6%.

+ Phấn đấu 100% trẻ được tiêm chủng đầy đủ.

+ 100% trẻ có sổ theo dõi sức khỏe, cân mỗi tháng 1 lần và đo 3 tháng 1 lần cho trẻ dưới 24 tháng tuổi; cân, đo 3 tháng 1 lần cho trẻ 24-36 tháng và trẻ mẫu giáo.

+ Phấn đấu 100% CBGVNV khám sức khỏe toàn diện 1 lần/năm

+ Bếp ăn bán trú lưu mẫu thức ăn đúng quy định của y tế.

+ Tiếp tục duy trì huy động trẻ bán trú đạt 100 % ở nhóm trẻ và mẫu giáo

- Đảm bảo vệ sinh ATTP, không có tai nạn thương tích xảy ra trong nhà trường.

- Thực hiện tốt việc sử dụng phần mềm để tính khẩu phần ăn cho trẻ.

b/ Chất lượng giáo dục

- 100% nhóm lớp thực hiện chương trình GDMN, thực hiện chuyên đề năm học “Kỷ cương trách nhiệm, đổi mới không ngừng, nâng cao chất lượng” gắn với “Xây dựng trường mầm non hạnh phúc, lấy trẻ em làm trung tâm”, “An toàn giao thông”, “Văn hóa địa phương”, “ Phát triển vận động”...

- 80 - 90 % trẻ mẫu giáo có kỹ năng tạo hình tốt, nắm được các kỹ năng cơ bản về toán theo yêu cầu của từng độ tuổi.

- 80 - 100% trẻ thích múa hát, đọc thơ, kể chuyện.

- 100% trẻ 5 tuổi hoàn thành chương trình GDMN.

- Tỷ lệ bé ngoan, cháu ngoan Bác Hồ đạt 95 - 100 %, tỷ lệ chuyên cần đối với trẻ 5 tuổi đạt 95 - 100 %, dưới 5T đạt 90% trở lên.

- 100% nhóm lớp xây dựng môi trường bên trong đảm bảo an toàn thân thiện và phát huy tính tích cực sáng tạo của trẻ, biết sử dụng năng lượng tiết kiệm trong trường lớp.

4. Tổ chức thực hiện tốt chuyên đề “Xây dựng trường mầm non hạnh phúc,lấy trẻ em làm trung tâm”, “An toàn giao thông”, “Văn hóa địa phương”, “Chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho trẻ vào lớp 1”, “Giáo dục kỹ năng phòng tránh TNTT, PCCC và thoát hiểm an toàn”, “Giáo dục lễ giáo”:

- 100% nhóm, lớp thực hiện tốt chuyên đề “Xây dựng trường mầm non hạnh phúc, lấy trẻ em làm trung tâm”, “An toàn giao thông”, “Văn hóa địa phương”, “Chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho trẻ vào lớp 1”, “Giáo dục kỹ năng phòng tránh TNTT, PCCC và thoát hiểm an toàn”, “Giáo dục lễ giáo”

- Nhà trường xây dựng khu phát triển vận động ngoài trời cho trẻ hoạt động.

5. Thực hiện công bằng trong giáo dục, ưu tiên phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật:

- Làm tốt công tác điều tra chính xác trẻ khuyết tật trên địa bàn, phối hợp với trạm y tế để phát hiện kịp thời, can thiệp sớm và giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật theo QĐ số 23/2006/QĐ BGD&ĐT.

- Tích cực tìm hiểu các tổ chức để tăng cường hổ trợ cho công tác GD trẻ khuyết tật ở trường mầm non.

6. Tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị dạy học, kiểm định chất lượng GDMN  và xây dựng trường mầm non đạt chuẩn quốc gia

6.1. Cơ sở vật chất, thiết bị dạy học

- Tiếp tục xây dựng môi trường sư phạm an toàn - xanh - sạch - đẹp.

- Tiếp tục bảo quản tốt cơ sở vật chất hiện có.

- Từng bước mua sắm thêm trang thiết bị dạy học ở các lớp dưới 5 tuổi.

- Tăng cường công tác tự làm đồ chơi bằng nguyên vật liệu sẵn có ở địa phương.

- Tham mưu lãnh đạo các cấp tìm nguồn để sửa chữa cơ sở vật chất hệ thống ống thoát nước bị xuống cấp, nhà vệ sinh, phòng y tế bị dột khi mưa xuống, cải tạo hành lang tầng 3 tránh mưa tạt vào hiên khi có mưa gió lớn..., tăng cường trồng cây xanh.

6.2. Công tác kiểm định chất lượng

- Tiếp tục duy trì công tác tự đánh giá và đánh giá ngoài trong trường mầm non, phát huy điểm mạnh, có kế hoạch cải tiến chất lượng nhằm hướng đến đánh giá cấp độ 2 năm 2026.

6.3. Xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia

- Nhà trường bám sát Thông Tư số 19/2018/TT-BGDĐT ngày 22 tháng 08 năm 2018 ban hành quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường mầm non để thực hiện.

- Tích cực tham mưu với lãnh đạo cấp trên đầu tư xây dựng và nâng cấp các phòng học, phòng chức năng, trang cấp thiết bị dạy học tối thiểu còn thiếu cho các lớp mẫu giáo và nhà trẻ.

- Tham mưu với phòng GD&ĐT trang bị thêm các trang thiết bị phục vụ công tác chăm sóc giáo dục trẻ.

7. Xây dựng nâng cao chất lượng đội ngũ CBQL và giáo viên

- 100% CBQL, GV, NV thực hiện nghiêm túc Bộ quy tắc ứng xử trong trường học. Tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng CBQL, GV đảm bảo chất lượng đáp ứng yêu cầu thực hiện Chương trình GDMN.

- 100% CBQL, giáo viên đạt trình độ chuẩn (Cao đẳng).Trong đó, có trên 75% đội ngũ CBQL và giáo viên đạt trình độ trên chuẩn .

- 100%  CBQL và giáo viên biết ứng dụng CNTT trong dạy học và quản lý.

- Tiếp tục đánh giá đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên theo quy định.

- 100% CBQL, GV, NV hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên và có trên 85% đạt danh hiệu thi đua các cấp. Không có CBQL, GV, NV vi phạm đạo đức nhà giáo.

- 100% CBQL và giáo viên tham gia học và hoàn thành chương trình bồi dưỡng thường xuyên năm học 2024 - 2025.

- Thực hiện đầy đủ các chính sách đối với GVMN theo Nghị định số 06/2018/NĐ-CP ngày 05/01/2018 của Thủ tướng Chính phủ. 100% CBQL, GV, NV được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN và đảm bảo số lượng giáo viên theo quy định.

8. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý giáo dục

- Thực hiện tốt quy chế dân chủ trong trường học.

- Tăng cường công tác kiểm tra nội bộ: Kiểm tra đột xuất, kiểm tra toàn diện tối thiểu 30% giáo viên/năm.

- Kiểm tra chuyên đề 100% CB-GV-NV toàn trường.

- Tổ chức tốt các ngày hội, ngày lễ như

+ Hội thi “Bé khéo tay” cấp cơ sở;

+ Hội thi “Giáo viên dạy giỏi” cấp cơ sở;

+ Hội thi “Sáng tác lời mới trên làn điệu dân ca Huế, ca dao, đồng dao, thơ ca dân gian địa phương” cấp cơ sở;

+ Hội thi “Cô nuôi giỏi” cấp cơ sở;

+ Giao lưu “Bé khỏe, bé tài”  qua điệu nhảy dân vũ, đạp xe

+ Giao lưu “Bóng đá mini” cho trẻ mẫu giáo Nhỡ và mẫu giáo Lớn;

+ Giao lưu “Bé với an toàn giao thông” cấp cơ sở.

- Phối kết hợp với phụ huynh tổ chức tiệc Buffet cho trẻ toàn trường

- Phấn đấu cuối năm đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”.

9. Công tác phổ biến kiến thức nuôi dạy trẻ cho các bậc cha mẹ, cộng đồng và tuyên truyền về GDMN

- 100 % nhóm lớp xây dựng góc tuyên truyền theo các chủ đề.

- Viết bài, sưu tầm các nội dung phù hợp với nhà trường để đưa tin tuyên truyền lên hệ thống âm thanh của nhà trường ít nhất 1 lần/ tháng.

- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho các bậc phụ huynh thông qua 1 số hoạt động thiết thực như: xây dựng góc tuyên truyền, các hoạt động học tập, hội thi của trẻ, tổ chức ngày hội ngày lễ phong phú.

- Tích cực phối hợp với các ban ngành như phụ nữ, trạm y tế  phổ biến tuyên truyền kiến thức nuôi dạy trẻ, cách phòng chống các bệnh dịch cho các bậc phụ huynh.

10. Giám sát việc thực hiện các nghị quyết của HĐT

- HĐT căn cứ vào Điều lệ trường mầm non, các điều khoản đã ban hành yêu cầu:

+ 100% các thành viên trong HĐT phải thường xuyên chủ động học tập, nghiên cứu các chủ trương đường lối chính sách pháp luật của nhà nước của ngành GD&ĐTđể nâng cao nhận thức, góp phần thực hiện nghị quyết HĐT đầy đủ, nghiêm túc.

+ Theo hàng, quý, năm HĐT phải tổ chức xem xét việc các tập thể, cá nhân CBGVNV thực hiện nghị quyết của mình đề ra đúng hay sai, rút ra bài học kinh nghiệm phản ảnh kịp thời để Ban lãnh đạo hội đồng xử lí, bổ sung đầy đủ, hiệu quả.

+ HĐT phải duy trì chế độ sinh hoạt, hội họp với nội dung sát thực, dân chủ, công khai đúng quy trình.

+ Hàng kỳ, hàng năm HĐT phải tổ chức sơ kết, mở hội nghị đánh giá xem xét kết quả hội nghị, kiến nghị nhà trường, BGH thực hiện nghiêm túc nghị quyết của chi bộ, của hội nghị CBVC, của HĐT đạt kết quả tốt hơn.

+ Động viên tuyên truyền mỗi CBVC, mỗi thành viên HĐT chủ động tích cực học hỏi nâng cao nhận thức về tư tuởng, chính trị, đạo đức, tinh thần trách nhiệm để thực hiện các nghị quyết của HĐT.

+ HĐT phải chủ động cùng với các tổ chức liên quan để thực hiện quyền hạn chức năng, nhiệm vụ theo Điều lệ đã quy định đầy đủ, hiệu quả.

+ Phải làm tốt công tác tổ chức giám sát, thực hiện các nhiệm vụ, đảm bảo

tính khách quan, công khai, công bằng, dân chủ, kịp thời.

Trên đây là kế hoạch hoạt động hội đồng trường năm học 2024- 2025 của Trường Mầm non Vĩnh Ninh đề nghị các Ban ngành đoàn thể và các đ/c giáo viên, nhân viên trong nhà trường nghiêm túc thực hiện để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra./.

Nơi nhận:

- Đoàn thể;

- Lưu VT, HĐT.

TM. HỘI ĐỒNG TRƯỜNG

 CHỦ TỊCH

 

 

 

 

 HIỆU TRƯỞNG

 Trần Thị Thùy Dương

 

 

 

 

 

 

 

 

Số lượt xem : 1

Các tin khác